HljoðX

Bakgrunnur

HljóðX hefur í áraraðir verið leiðandi fyrirtæki á sviði hljóðtækni og búnaðarleigu á Íslandi. Þegar fyrirtækið keypti hina þekktu hljóðfæraverslun Rín hófst nýr kafli í sögunni. Í mörg ár stóðu þessi tvö merki hlið við hlið – HljóðX og HljóðX Rín – en með vaxandi starfsemi, fjölbreyttara vöruframboði og sameiginlegri framtíðarsýn var ljóst að tími var kominn til að sameina kraftana undir einu nafni.

Verkefnið

Verkefnið fólst í heildstæðu endurmerkjunarferli (rebrand) þar sem markmiðið var að:

  • sameina vörumerkin HljóðX og Rín undir einu nafni,

  • halda í arfleifð og gildi Rínar,

  • styrkja vörumerkið HljóðX með skýrri skiptingu í þrjár einingar,

  • og skapa nútímalegt og samræmt útlit sem endurspeglar fagmennsku, ástríðu og sögu.

Nýja uppbyggingin undir merkjum HljóðX skiptist nú í þrjár deildir:

  • HljóðX Verslun – hljóðfæri, hljóðbúnaður og tækni

  • HljóðX Lausnir – sérsniðnar tæknilausnir og ráðgjöf

  • HljóðX Leiga – leiga á hljóð-, ljós- og sviðsbúnaði

Lausnin

Við byrjuðum á að skilgreina kjarnann í vörumerkinu:
Einfalt nafn – endalaus ástríða.
Þessi setning varð leiðarljós verkefnisins og hljómar nú sem slagorð HljóðX.

Við hönnuðum nýtt sjónrænt útlit sem heldur áfram tónlistararfi Rínar en sameinar það tæknilegri, skýrari og nútímalegri ásýnd HljóðX. Útlitið byggir á sterkum litum, hreinleika og traustri tipógrafíu sem endurspeglar áreiðanleika og ástríðu fyrir tónlist og tækni.

Við þróuðum nýjan auglýsingastíl með áherslu á einfaldar og áhrifaríkar línur – t.d.

„Nýtt nafn – sama ástríða“
„Allt undir einu nafni – HljóðX“
„Frá Rín til HljóðX – sagan heldur áfram“

Þessar línur birtust í vefborðum, samfélagsmiðlum og prentefni, og voru hannaðar til að byggja brú milli fortíðar og framtíðar – milli Rínar og HljóðX.

Við unnum einnig nýjar auglýsingar fyrir netverslunina, sem kynna vörur á borð við Roland, Boss, JBL og fleiri heimsþekkt merki, ásamt markaðsefni fyrir hverja deild. Með því varð til samræmd rödd sem talar jafnt til tónlistarfólks, tæknimanna og áhugafólks.

Niðurstaðan

Rebrandið styrkti stöðu HljóðX sem leiðandi aðila í íslenskum hljóðheimi.

  • Nafnið HljóðX stendur nú eitt og sér sem skýrt, öflugt og einfalt vörumerki.

  • Nýtt sjónrænt útlit og sameinuð stefna skapa samfellu í öllum samskiptum.

  • Viðskiptavinir tengja nú vörumerkið við fagmennsku, þjónustu og ástríðu – hvort sem um er að ræða kaup, lausnir eða leigu.

HljóðX – einfalt nafn, endalaus ástríða.

No data was found